Ứng dụng máy quét mã vạch Zebex trong chuyển phát nhanh, bưu tín

Ứng dụng máy đọc mã vạch Zebex trong tự động hóa chuyển phát nhanh, bưu tín.

Với sự phát triển của kinh tế như hiện nay thì nhu cầu gửi nhận hàng hóa ngày càng tăng. Chính vì thế thế lĩnh vực dịch vụ chuyển phát nhanh cũng từng ngày nở rộ và phát triển hơn. Nhu cầu của người sử dụng mong muốn sự nhanh chóng và thuận tiện, chính vì thế sự xuất hiện của các trung tâm chuyển phát nhỏ ngày càng nhiều. Điều này đáp ứng vấn đề di chuyển cũng như thời gian xử lý nhanh hơn thay vì chỉ có một trung tâm như trước kia. Tuy nhiên, để đảm bảo luồng bưu kiện thông suốt từ các trung tâm nhỏ đến bưu cục trung tâm thì các bưu phẩm và hàng hóa cần phải được quản lý theo hệ thống mã vạch chung, hiện nay quản lý bằng mã vạch được coi là giải pháp tối ưu cho vấn đề này.

Tại quầy của trung tâm chuyển phát, số lượng bưu kiện cần xử lý hàng ngày là rất lớn. Mỗi nhân viên đều phải thực hiện rất nhiều thao tác: nhận hàng, nhập thông tin, kiểm tra, in phiếu, thu tiền và chuyển bưu kiện. Các công việc này được thực hiện thủ công, đòi hỏi mất rất nhiều thời gian. Chính vì thế nhu cầu xây dựng các giải pháp tự động, xử lý quy trình gửi nhận bưu kiện nhanh chóng để đạt hiệu quả luôn được quan tâm tại các bưu cục hiện nay.

Vậy giải pháp nào sẽ hiệu quả ?

Tekmart Việt Nam đi đầu về giải pháp quản lý bằng mã vạch cho tự động hoá trong chuyển phát nhanh, bưu tín.

TEKMART Việt Nam là một trong những đơn vị phân phối hàng đầu về máy quét mã vạch Zebex,… và được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực, đa dạng về chủng loại, hiệu quả cao và nhanh chóng khi sử dụng. Với những yêu cầu trên đối với việc tự động hóa tại các điểm bưu cục, TEKmart Việt Nam cũng cung cấp rất nhiều dòng máy phù hợp với đặc tính riêng biệt.

TEKmart Việt Nam cung cấp các dòng máy quét mã vạch cầm tay (handheld), giúp mỗi nhân viên tại bưu điện xử lý nhanh chóng các bưu kiện được gửi bằng cách quét mã vạch được dán trên mỗi bưu kiện. Việc quét mã vạch sẽ lấy được dữ liệu một cách chính xác từ cơ sở dữ liệu, điều này đảm bảo độ chính xác khi tương tác giữa bưu cục trung tâm và các trung tâm chuyển phát nhỏ tại địa phương.

Picture3

Máy đọc mã vạch cầm tay không dây Zebex Z3191BT

Picture4

Máy đọc mã vạch cầm tay laser Z-3151HS và Zebex Z-3100

Chúng tôi cũng cung cấp máy kiểm kho từ đơn giản đến phức tạp đáp ứng nhu cầu kiểm kê bưu kiện ra vào của các trung tâm một cách hợp lý và chính xác nhất.

Công ty TNHH Tekmart Việt Nam hân hạnh là nhà phân phối độc quyền các loại máy đọc mã vạch Zebex tại Việt Nam.