Máy đọc mã vạch Zebex | Giải pháp chính xác và an toàn cho Bưu Chính

Ứng dụng mã vạch trong lĩnh vực bưu chính.

Trong lĩnh vực này, để việc đảm bảo thời gian vận chuyển các và chính xác của các gói hàng, các nhân viên bưu điện đến nhận hàng tại nơi người gởi hàng, họ phải lưu lại tất cả thông tin về gói hàng, người gởi, ghi chú hàng hoá và có chữ ký xác nhận của người gởi. Trước đây, mọi thông tin này đều được lưu trữ trên giấy, nên việc xảy ra rủi ro mất giấy là rất lớn. Nên vì vậy khi giải pháp mã vạch được áp dụng vào, công việc sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều, nhân viên bưu điện chỉ việc quét mã vạch dán trên bưu kiện để lưu lại các thông tin về gói hàng, người gửi, đồng thời lưu luôn cả chữ ký của người gửi trên đó.

Song song đó, việc áp dụng giải pháp mã vạch cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn trong quá trình giao bưu kiện cho người nhận, nhân viên chỉ việc quét mã vạch là có thể tra được đầy đủ các thông tin để chuyển giao đến người nhận 1 cách nhanh chóng và chính xác nhất. Và đặc biệt tất cả các dữ liệu đều được lưu trên hệ thống nên xác suất thất lạc bưu kiện là rất thấp.
Bên cạnh áp dụng cho lĩnh vực bưu chính, mã vạch di động còn được áp dụng rất nhiều lĩnh vực. Các giải pháp di dộng giúp cho nhân viên có thể thoải mái di chuyển mọi nơi mà vẫn tương tác được với hệ thống cơ sở dữ liệu chính. Các hoạt động tra cứu, chỉnh sửa hay cập nhật bây giờ không cần phải ở trong phạm vi kết nối với máy chủ. Điều này sẽ giảm chi phí thời gian và tăng hiệu quả công việc.
Với giải pháp định vị theo thời gian thực, thời gian hồi đáp giữa quá trình di chuyển của hàng hóa và thông tin cung cấp trong hệ thống sẽ giảm đến mức tối thiểu. Những thay đổi trong trạng thái và những biến đổi hiện tại trong quản lý ngày càng đến gần nhau, đồng thời cải thiện độ tin cậy và độ chính xác của dữ liệu định tuyến. Hệ thống có thể báo cáo chính xác thời gian hoàn thành với các ghi vết giao hàng. Nên đối với khách hàng họ có thể yên tâm hơn khi biết hàng hoá của mình gửi đang nằm ở đâu trong hệ thống giao nhận của Bưu Chính.

Công nghệ di động kích hoạt tiến trình được phối hợp từ một điểm trung tâm nhưng lại loại bỏ công việc giấy tờ và sự chậm trễ. Sự theo dõi và theo vết di động cung cấp theo thời gian thực và nếu cần các thông tin có thể truy xuất bất kỳ nơi đâu để biết được nguồn gốc chính xác của hàng hóa, từ đó sẽ giúp công ty bạn trở thành một cơ quan bưu chính đáng tin cậy và nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu.

Ứng dụng Máy đọc mã vạch Zebex vào giải pháp bưu chính

Zebex tự hào là một trong những nhà sản xuất máy quét hàng đầu trên thế giới, không chỉ ở Châu Á mà còn cả trên toàn thế giới về đảm bảo chất lượng, năng suất làm việc cao và thời gian bảo hành lên đến 3 năm. Các dòng máy quét của Zebex được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ của Đài Loan với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất thế giới. Với giải pháp mã vạch di động cho bưu chính, Zebex cũng cấp các dòng máy quét có dây và dòng máy quét không dây bluetooth để giải quyết được những nhu cầu trên.

Tham khảo 2 dòng máy đọc mã vạch Zebex phù hợp với mô hình Bưu Chính:

KLS_05341Hình 1 – MÁY ĐỌC MÃ VẠCH ĐƠN TIA 1D ZEBEX Z-3100

KLS_08651

Hình 2 MÁY ĐỌC MÃ VẠCH KHÔNG DÂY BLUETOOTH ZEBEX Z-3191BT

Công ty TNHH Tekmart Việt Nam hân hạnh là nhà phân phối các loại máy đọc mã vạch Zebex tại Việt Nam.

CÔNG TY TNHH TEMART VIỆT NAM
– Trụ Sở HCM : 169B Thích Quảng Đức, Phường 4, Quận Phú Nhuận
– VPGD Hà Nội : 197 Ngõ 95 Thuý Lĩnh, P. Lĩnh Nam, Hoàng Mai, HN
– Hotline : 0919.555.330 (HCM) – 097.882.5599 (HN)
– Email: info@tekmartvn.com