Zebex Z3100 – Đầu đọc mã vạch chuyên dụng vừa túi tiền

Máy quét mã vạch Đài Loan Zebex Z3100đầu đọc mã vạch được sử dụng với những mô hình quản lý nhỏ. Với tốc độ vừa phải cộng với phí tổn kinh tế hợp lý , giúp cho những chủ doanh nghiệp chưa thực sự cần thiết phải dùng tới những đầu đọc đa tia với tốc độ nhanh thì đầu đọc mã vạch Zebex là một sự lựa chọn gần như toàn hảo nhất cho người sử dụng.

Với nhiều model sản phẩm đơn tia cho người sử dụng lựa chọn của những nhà sản xuất khác nhau như: Datalogic , Zebex, Motorola , Honeywell

Rõ ràng với những gì mà thời đại của công nghệ mã số mã vạch đang gây dựng tất cả đều vì mục đích hướng tới khách hàng , thì tính năng và cũng như giá cả gần như là lựa chọn số 1 cho tất cả khách hàng của chúng ta.
Vậy đâu là lý do để mọi người lựa chọn dòng đơn tia Z3100 này?

– Về thương hiệu : Máy quét mã vạch Đài Loan Zebex Z3100 là đầu đọc mã vạch tia CCD của Zebex – hãng làm ra máy đọc mã vạch đi hàng đầu Taiwan .

– Về công nghệ : Là máy đọc mã vạch sử dụng công nghệ CCD nên không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho sức khỏe người sử dụng , Máy quét mã vạch Đài Loan Zebex Z3100 còn là model được ưa thích nhất của Zebex tại thị trường Châu Âu – lục địa nức danh với sự khắt khe trong khâu kiểm duyệt sản phẩm nhập khẩu , nhất là các vấn đề liên quan đến việc có tác động về sức khỏe trong quá trình sử dụng sản phẩm.

– Về độ bền Máy quét mã vạch Đài Loan Zebex Z3100còn được biết đến là máy đọc mã vạch có độ bền bỉ cực cao khi được thử cho rơi nhiều lần từ độ cao 2 mét – Đây là một thử nghiệm độ bền trong trường hợp người sử dụng có xác xuất sơ ý làm rớt scanner trong quá trình sử dụng. Nên Zebex Z3100 dễ dàng trở thành model máy đọc mã vạch được ưa thích củaZEBEX tại thị trường Việt Nam.

– Về tốc độ quét : 330scan/s cũng là một điểm cộng khác của Máy quét mã vạch Đài Loan Zebex Z3100, giúp người sử dụng đạt hiệu suất cao nhất trong công việc, đặc biệt là những siêu thị có lưu lượng khách cao.

– Về giá cả Máy quét mã vạch Đài Loan Zebex Z3100 cũng vô cùng hợp lý khi chỉ hơn 1 triệu.

Video tham khảo sản phẩm :

Đó chính là những lý do mà đầu đọc đơn tia Zebex Z3100 lại được tin dùng. Hiệu quả cao nhất với phí tổn hợp lý nhất cho những dự án của bạn!

Công ty TNHH Tekmart Việt Nam hân hạnh là nhà phân phối độc quyền các loại máy đọc mã vạch Zebex tại Việt Nam.