Top 3 máy in mã vạch chất lượng giá rẻ

Cùng với sự phát triển của công nghệ, tem nhãn mã vạch ngày càng được ứng dụng nhiều trong mọi lĩnh vực hoạt động kinh doanh. Dù bạn là nhà sản xuất, nhà phân phối, nhà bán lẻ hoặc thậm chí thương mại thì việc trang bị cho công ty, xưởng sản xuất của mình một máy in mã vạch là điều cần thiết.
Bạn cần mua máy in mã vạch? Tuy nhiên, bạn đau đầu khi không biết phải chọn mua máy in tem nhãn mã vạch như thế nào là  phù hợp với nhu cầu sử dụng trong khi trên thị trường có vô số các dòng sản phẩm với đủ các loại giá cả, thương hiệu.

  • Bạn băn khoăn không biết liệu mua máy với giá vài chục triệu, thậm chí cả trăm triệu thì mình có tận dụng hết được các tính năng hay không, mà trong khi chỉ cần in mã vạch đơn thuần để quản lý kho ?
  • Còn nếu mua máy giá rẻ thì liệu chất lượng sản phẩm có đáp ứng được hay không ?

Vậy giải pháp hiệu quả nào cho bạn?
Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top 3 dòng máy in mã vạch giá rẻ giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu in ấn của bạn.

1/ Máy in mã vạch tem nhãn Godex EZ 1100 plus :

  • EZ-1100 plus là dòng máy in mã vạch kinh tế, ổn định, chi phí đầu tư hợp lý, chi phí vận hành thấp phù hợp với nhu cầu in mã vạch trung bình. Máy in sử dụng ruy băng chuẩn thông dụng; hỗ trợ các kiểu kết nối LPT, COM, USB.
  • Đặc biệt trong thời gian vừa qua, EZ-1100 plus được đánh giá là 1 trong những máy in mã vạch chuyên dụng cho mô hình in tem nhãn trang sức, tem vàng…

 2/ Máy in mã vạch tem nhãn Tsc TTP-244 Pro 

  • TSC TTP-244 Pro là máy in nhiệt tem nhãn mã vạch cung cấp một bộ xử lý mạnh mẽ, bộ nhớ tốt, các font chữ có thể mở rộng, và ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới mô phỏng máy in mã vạch, hiệu suất cao.
  • Là máy in mã vạch lí tưởng cho các khách hàng đang tìm kiếm một máy in chất lượng cao, mã vạch cùng với chi phí sở hữu thấp.
  • Với hình dáng nhỏ gọn, 2 động cơ, TSC TTP-244 Pro hoàn hảo cho một loạt các ứng dụng in nhãn, dễ vận chuyển.

3. Máy in mã vạch tem nhãn Bixolon SLP-T400:

  • Máy in mã vạch Bixolon SLP-T400 là loại máy in cảm nhiệt dùng in mã vạch hiệu quả và ưu việt nhất hiện nay trên thị trường.
  • Trên thực tế, máy in mã vạch Bixolon SLP-T400 đã nổi bật như một sự chọn lựa tối ưu về máy in mã vạch với phạm vi hoạt động đa quốc gia trong việc thỏa mãn yêu cầu về việc in những mã vạch 2 chiều phức tạp, in nhãn phù hợp, các bộ phận theo dõi và nhận dạng sản phẩm.