Lựa chọn máy in mã vạch phù hợp với nhu cầu !

Chúng tôi sẽ hướng dẫn lựa chọn đúng nhu cầu với bạn bằng cách bạn trả lời các câu hỏi sau :

      1. Bao nhiêu tem nhãn bạn muốn in ra mỗi tuần ?

< 1.000 nhãn/tuần :  Nên tham khảo máy in mã vạch cho  “Mô hình Desktop để bàn”.

> 1.000 nhãn/ngày : Nên tham khảo máy in mã vạch  cho  “Mô hình công nghiệp, nhà máy”.

< 100 nhãn/ngày và cần sự linh hoạt, di chuyển :  Nên tham khảo   “Máy in mã vạch di động”

     2.  Bạn cần loại in (cách thức in) nào ?

       – Nhãn in nhiệt trực tiếp hay còn gọi là direct thermal (DT) :Phương pháp này in trực tiếp trên decal cảm nhiệt, tạo ra chất lượng in sắc nét nhưng chỉ áp dụng với các mô hình in tem nhãn ngắn hạn, như nhãn vận chuyển thì dùng in trực tiếp là tốt nhất.

– Nhãn in chuyển nhiệt làm nóng chảy còn gọi là thermal transfer (TT) : Phương pháp này từ đầu in gián tiếp qua ribbon (mực) ép xuống decal để tạo ra vệt in. In trực tiếp này cũng hỗ trợ vật liệu nhãn ngoài giấy bao gồm cả vật liệu tổng hợp, như polypropylene và polyester, cho môi trường ngoài trời và khắc nghiệt.

       3.  Kích thước tem nhãn bạn cần in ra ?

     2-4 inch : Chọn  Máy in mã vạch desktop (để bàn)  hoặc Máy in mã vạch di động.

 6-8-10 inch : Chọn Máy in mã vạch Công Nghiệp.

Ví dụ, một máy in 4 inch có thể dễ dàng in ra loại nhãn 2″ x1 “, 4” x 6 “và 3” x 8 “. Miễn là chiều rộng của bạn không vượt quá chiều rộng máy in tối đa bạn có thể in nhãn.

4.  Bạn cần kết nối gì với máy in ?

Tất cả các máy in cần phải nhận được lệnh in từ một số loại máy tính, có thể là một máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng, hoặc thiết bị di động. Trong khi nó có thể thiết lập một số máy in trong một chế độ độc lập, bạn vẫn cần phải kết nối với một máy tính để thiết lập máy in ở nơi đầu tiên. Hầu hết các ứng dụng sẽ có các máy in kết nối trong một số cách để biết chính xác những gì để in.